Kính gửi Quý khách hàng,

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của các dịch vụ Ngân hàng điện tử, tội phạm công nghệ cao ngày càng có nhiều hình thức lừa đảo tinh vi. Do đó, Quý Khách hàng cần nâng cao cảnh giác, chủ động thực hiện các biện pháp bảo vệ tài sản cá nhân của mình khi thực hiện các giao dịch Ngân hàng, đặc biệt là giao dịch trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) xin khuyến cáo tới Quý khách:

1. Chỉ cài đặt ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của  Ngân hàng trực tiếp trên kho ứng dụng Play Store (hệ điều hành Android) và App Store (hệ điều hành IOS).

2. CẢNH GIÁC với các cuộc gọi tự xưng là cán bộ từ Cơ quan Nhà nước để yêu cầu cài ứng dụng giả mạo (Bộ Công an, Tổng cục Thuế) thông qua các đường dẫn, trang web được ngụy trang giống với kho ứng dụng. 

3. TUYỆT ĐỐI KHÔNG truy cập các đường dẫn hoặc quét mã QR hoặc mở các tệp tin nhận được qua SMS/Email/Tài khoản mạng xã hội khi chưa xác thực được thông tin người gửi.

4. TUYỆT ĐỐI KHÔNG cung cấp các thông tin cá nhân như tên đăng nhập, số tài khoản, mật khẩu, mã OTP, số CMND/CCCD,… cho bất kỳ ai, kể cả là nhân viên ngân hàng hay tự xưng là công an, nhân viên công ty mạng viễn thông, nhân viên bưu điện, cán bộ thuế,…

5. CHỦ ĐỘNG xác thực thông tin trước khi thực hiện các yêu cầu, giao dịch thông qua các kênh liên hệ chính thức của Ngân hàng Shinhan như sau:

– Trực tiếp tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch của Ngân hàng. (Danh sách các Chi nhánh/Phòng Giao dịch)

– Website: https://shinhan.com.vn

– Trung Tâm Hỗ Trợ:

  • Trong nước: 1900 1577
  • KHÁCH HÀNG PWM: 1800 5999 26
  • HỖ TRỢ QUỐC TẾ: +84 28 3866 8830

– Thư điện tử:  [email protected]

Ngân hàng Shinhan kính mong Quý khách nâng cao cảnh giác, bảo vệ tuyệt đối các thông tin của mình, giao dịch an toàn trên các nền tảng số.

Trân trọng,
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *