Giải chạy có tên “Shinhan 30 Years Online Marathon” khởi động thông qua nền tảng Vietrace365 từ 30/6 đến 30/7 với cự ly thi đấu 30 km. Trong một tháng tổ chức, hoạt động của ngân hàng này thu hút 7.500 vận động viên tham gia. Vận động viên đến từ các cộng đồng, đối tác, khách hàng và nội bộ tập thể nhân viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam, chia làm 200 đội thi đấu.

Shinhan 30 Years Online Marathon

Các thành viên Shinhan tham gia giải chạy. Ảnh: Shinhan

Theo đại diện doanh nghiệp, tổng thành tích của các vận động viên qua mỗi kilomet được quy đổi thành tiền mặt để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sau 30 ngày, giải có quãng đường tích lũy là 677.000 km, trung bình mỗi vận động viên chạy hơn 90 km. Đơn vị đánh giá hoạt động đã tạo ra làn sóng tập luyện thể thao, lan tỏa lối sống lành mạnh cho toàn bộ cán bộ, nhân viên, đồng thời tạo ra được nhiều giá trị cho cộng đồng.

Shinhan 30 Years Online Marathon

Giải chạy tạo ra môi trường tập luyện thể thao và tăng sự gắn kết. Ảnh: Shinhan

380 triệu đồng quyên góp từ kết quả được Ngân hàng Shinhan trực tiếp trao tặng đến các chương trình, trong đó có “Cặp lá yêu thương” của đài Truyền hình Việt Nam. Dự kiến, số tiền này dùng để tu sửa điểm trường tại xã Du Tiến, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, nơi có hơn 50 em học sinh dân tộc miền núi theo học và những suất ăn, phần quà dành cho các em trước thềm năm học mới. “Thông qua hoạt động, chúng tôi mong muốn giúp các em có mái trường tiện nghi hơn để tập trung học tập, thắp lên tình yêu thương và niềm tin, đồng hành đưa ước mơ của các em vươn cao, bay xa”, đại diện ngân hàng chia sẻ.
.

Shinhan 30 Years Online Marathon

Đại diện Ngân hàng Shinhan trao quà cho trẻ em khó khăn. Ảnh: Shinhan

Ngân hàng Shinhan Việt Nam đề cao tính bền vững trong chiến lược trách nhiệm xã hội. Từ khi tham gia vào thị trường tài chính Việt Nam vào năm 1993, ngân hàng thường xuyên tham gia vào các dự án, chương trình vì cộng đồng. Tổng số tiền đơn vị đã đóng góp cho các chương trình an sinh xã hội trên toàn quốc là hơn 79 tỷ đồng.

Ngân hàng thường xuyên chọn đồng hành với các chương trình về giáo dục, môi trường như “Những chuyến xe yêu thương – Bike Run” trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn, “Shinhan – Vì một Việt Nam xanh” hưởng ứng phong trào trồng cây hay “Bữa ăn vui vẻ” hỗ trợ suất ăn cho người lao động nghèo. “Chúng tôi tin rằng, chỉ khi cộng đồng và môi trường xung quanh phát triển và duy trì được sự phát triển thì mọi doanh nghiệp mới có cơ sở để vận hành và mở rộng phát triển hơn”, lãnh đạo ngân hàng nói.

Nguồn: Vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *